20 March 2010

Kalayil Dhinamum - New


Song: Kalaiyil Dhinamum
Movie: New
Composer: AR Rahman
Singer: Unnikrishnan
Lyrics: Vairamuthu
__________________________________________
Kaalaiyil dhinamum kan vizhithaal
naan kai thozhum dhevadhai amma
anbendraalae amma, en thaay poal aagiduma (2) 

[Mother, you are the god I bow to as soon i as i wake up every morning
You are the epitome of love, there is no one like my mother]

Imai poal iravum pagalum ennai kaatha annaiyae
un anbu paartha pinbu adhai vida vaanam bhoomi yaavum siriyadhu 

[Mother, you protected me every day and night like the eyelids
The sky and earth are so small before your love]

(kaalaiyil dhinamum....)

nirai maadha nilavae vaa vaa
nadai poadu medhuva medhuva
azhagae un paadu arivaenamma
masakkaigal mayakkam kondu
madi saayum vaazhai thandu
sumaiyalla baaram sugham dhaanamma
thaayaana pinbu dhaan nee penmani
thoal meedhu thoongadi kanmani kanmani 

[Walk slowly towards meOh pregnant lady
I know the struggles you go through..
You go through cravings and giddiness
and fall into sleep in my lap
Even the pain you go through is a pleasure
You are a complete women when you become a mother
Sleep on my shoulder my dear]

(kaalaiyil dhinamum....)

oru pillai karuvil kondu
oru pillai kaiyil kondu
uravaadum yogam oru thaayku indru
mazhalai poal undhan nenjam 
urangattum paavam konjam
thaayku pin thaaram naan dhaan aiya 

[I have the pleasure today of having one kid in my womb
and another in my hands
Let you sleep with the heart of an infant
I'm first a mother and then a wife]

thaalaelo paaduvaen, thaayaaki vaithadhae
neeyada neeyada
thalaiva nee endhan thalaichen pillai
paadugiraen naan thaaloa
panisae poovizhi thaaloa ponmani thaalaeloa
nilavoa nilathil irangi unnai konja ennudhoa
adhi kaalai saeval koovum adhu varai
vanchi nenjil neeyum urangidu
thalaiva nee endhan thalaichen pillai
paadugiraen naan thaaloa
panisae poovizhi thaaloa ponmani thaalaeloa
ponmani thaalaeloa, ponmani thaalaeloa.......
[You made me a mother and i will sing lullaby to you
My love, you are my first kid and i will sing lullaby to you.. My flower.. my pearl
Aren't you a moon that wants to come down and play with me
Lean on my shoulders and sleep until dawn when the cock wakes us up
My love, you are my first kid and i will sing lullaby to you.. My flower.. my pearl]

1 comment:

goku said...

small change in the lyrics, in last stanza, "thaalaelo paaduvaen, thaayaaki vaithadhae
neeyada neeyada" should actually be "thaalaelo paaduvaen, nee thungeda, thaayaaki vaithadhae
neeyada neeyada"